Capital group companies TÌM KIẾM NHÂN TÀI

Đội ngũ chuyên gia thu hút nhân tài của chúng tôi luôn tìm kiếm những cá nhân táo bạo và độc đáo, những người truyền cảm hứng cho chúng tôi bằng những phẩm chất TNNK của họ (xem bên dưới) và muốn tạo ra sự khác biệt. Chúng tôi quan tâm đến các thành viên trong nhóm, những người sẽ nâng cao văn hóa hòa nhập của chúng tôi, nơi mọi người có thể đóng góp hết khả năng của mình, được chấp nhận đúng với con người của họ và áp dụng tài năng của họ để hỗ trợ sứ mệnh của chúng tôi.

QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG

Một số quy trình có thể khách nhau tuỳ cơ cấu hoạt động của mỗi doanh nghiệp, hoặc chức năng công việc
nhưng nhình chung, bạn có thể mong đợi các bước sau khi cân nhắc tham gia vào đội ngũ nhân sự với chúng tôi

01

02

03

04

05

ỨNG TUYỂN

Tìm kiếm vị trí phù hợp và nộp đơn trực tuyến với kỹ năng, kinh nghiệm và mục tiêu nghề nghiệp của bạn. Nếu bạn chưa sẵn sàng nộp đơn, bạn luôn có thể để lại thông tin và tham gia cộng đồng tài năng của MA69 CAPITAL.

SÀNG LỌC

Nhóm tuyển dụng sẽ xem xét đơn đăng ký của bạn và liên hệ để trò chuyện ban đầu nếu kỹ năng và kinh nghiệm của bạn phù hợp với vị trí mà bạn đã ứng tuyển.

PHỎNG VẤN

Bạn sẽ có cơ hội gặp gỡ với người quản lý tuyển dụng, nhóm và các đồng nghiệp tiềm năng khác. Bước này rất quan trọng để đảm bảo phù hợp cho bạn và cho chúng tôi

THÔNG BÁO

Bạn sẽ được thông báo về quyết định của nhóm tuyển dụng. Nếu một đề nghị được gia hạn, nhà tuyển dụng của bạn sẽ giải thích chi tiết để bạn có thể đưa ra quyết định đầy đủ thông tin.

GIỚI THIỆU

Khi bạn chấp nhận đề nghị của chúng tôi, bạn sẽ được hướng dẫn qua tất cả các bước tiếp theo. Chúng tôi muốn đảm bảo rằng bạn có mọi thứ bạn cần để bắt đầu sự nghiệp thành công tại MA69 CAPITAL.

TÍNH CÁCH, NĂNG LỰC, NĂNG LƯỢNG, KINH NGHIỆM (TNNK)

Những người chúng tôi thuê phải thể hiện các giá trị và niềm tin của TNNK của chúng tôi — Tính cách, Năng lực, Năng lượng và Kinh nghiệm. Đây là bốn thuộc tính quan trọng nhất mà chúng tôi tìm kiếm trong quá trình tuyển dụng để xác định xem bạn có thực sự phù hợp với văn hóa của chúng tôi hay không.

Tính cách

Có lòng can đảm về niềm tin của mình, làm những điều đúng dắn — nói không với điều sai trái, chia sẻ lời khen ngợi và chấp nhận trách nhiệm.

năng lực

Có năng lực học hỏi và phát triển mạnh mẽ và khả năng nhìn thấy các mô hình và tìm ra cách để đạt được tiến bộ.

năng lượng

Sẵn sàng và hào hứng để đưa năng lực của mình vào công việc phục vụ khách hàng và sứ mệnh

kinh nghiệm

Áp dụng những kinh nghiệm độc đáo của bạn vào các tình huống mới, giúp chúng tôi suy nghĩ theo những cách mới để chúng tôi phát triển.

THAM GIA CỘNG ĐỒNG TÀI NĂNG CGC

Bạn chưa sẵn sàng nộp đơn, đồng thời muốn được cập nhật về về các cơ hội nghề nghiệp sắp tới?

NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
LỄ TÂN
TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH