GIỚI THIỆU

CGC là một trong những doanh nghiệp trẻ mang trong mình luồng tư tưởng mới mẻ, hiện đại. Nhằm chung tay xóa bỏ nạn tín dụng đen, chúng tôi đã và đang hỗ trợ cho người dân, các công ty khởi nghiệp hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận, sử dụng nguồn vốn đúng mục đích đồng thời lên kế hoạch quản lý, kiểm soát tài chính một cách chặt chẽ.

TẦM NHÌN

Với mong ước và nỗ lực, chúng tôi tự “vẽ” cho mình một con đường lâu dài, biến CGC trở thành tập đoàn tài chính vững chắc và tạo tiếng vang trong khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, hội nhập cùng thị trường quốc tế, CGC tăng trưởng đột phá, trở thành tập đoàn đa ngành, mở ra một kỷ nguyên mới về chuyển đổi công nghệ tại thị trường Việt Nam và toàn cầu

SỨ MỆNH

Hiện nay, hàng triệu người dân có nhu cầu về tài chính cá nhân, hàng triệu doanh nghiệp đang cần được tài chính để phát triển ý tưởng, mở rộng kinh doanh nhưng vẫn gặp khó khăn về việc tiếp cận các nguồn vốn vay chính thống.

Hiểu và nắm bắt được tình trạng này, chúng tôi đã và đang từng bước xây dựng nền tảng, cung cấp các dịch vụ tư vấn tài chính cho người dân và doanh nghiệp “chạm” đến những nguồn vốn chính thống để nâng tầm cuộc sống và phát triển sự nghiệp.

Xây dựng  mục tiêu rõ ràng, thực tế, chúng tôi mong muốn trong tương lai gần CGC sẽ trở thành tổ chức quản lý và kiểm soát quỹ đầu tư. Song song, chúng tôi định hướng doanh nghiệp trở thành một trong những ngân hàng điện tử hàng đầu Việt Nam.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

CGC được hình thành với 4 giá trị cốt lõi sau

4T: Tốc độ – Tối ưu – Tín nhiệm – Tận tâm

Tốc độ

Với đội ngũ nhân viên, linh hoạt, quy trình tinh gọn, CGC làm việc với tinh thần khẩn trương, mang đến giải pháp tài chính hiệu quả cho Quý Khách Hàng một cách nhanh chóng nhất.

Tốc ưu

Mang trên mình sứ mệnh phát triển đời sống và kinh tế Việt Nam, CGC hỗ trợ tư vấn khách hàng tiếp cận các nguồn vốn với lãi suất hợp lý nhất. Tiết kiệm chi phí cho Quý Khách Hàng là phương châm và trách nhiệm của doanh nghiệp chúng tôi.

Tín nhiệm

Sự tin tưởng của Quý Khách Hàng là động lực lớn để chúng tôi tiếp tục mang về những sản phẩm tài chính tốt nhất từ các ngân hàng chính thống, các công ty tài chính uy tín. Mọi quy trình làm việc đều hướng đến sự minh bạch, rõ ràng, cho Quý Khách Hàng sự an tâm tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

Tận tân

Một lần là khách hàng của CGC - Mãi là khách hàng của CGC. Vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi. Không những làm hài lòng Quý Khách Hàng đang sử dụng dịch vụ của chúng tối, CGCL còn có rất nhiều những chương trình hậu mãi cho khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ. CGC muốn dành sự quan tâm sâu sắc nhất, đồng hành xuyên suốt cùng Quý Khách Hàng qua những dấu mốc quan trọng của cuộc sống.


” To our employees, clients, stakeholders, and the communities we serve:
To protect the health, wellbeing and safety of frontline workers across the world, Capital Group Companies is taking action to ensure the continued supply of our high-quality healthcare products.
We can ensure that our supply chain continues to deliver our medical equipments for healthcare professionals and patient care without interruption even though the shipment and raw materials are so hard at this time. “
Finally, we want all of you to stay healthy.
STAY ALERT TO STAY SAFE.

 
Sincerely.
NGUYEN CAO CUONG, CEO.

ĐỘI NGŨ SÁNG LẬP

CHỦ TỊCH

NGUYỄN ANH VŨ

FOUNDER

NGUYỄN HỮU PHÚC

FOUNDER

LÊ THÀNH VŨ

FOUNDER

LÊ PHI THUẬN

ĐỘI NGŨ VẬN HÀNH

CEO

NGUYỄN VĂN A

COO

NGUYỄN VĂN A

CFO

NGUYỄN VĂN A

CMO

NGUYỄN VĂN A

CCO

NGUYỄN VĂN A

CTO

NGUYỄN VĂN A